Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Đại lý hoặc Nhà Phân phối bán hang hoặc phản ánh trực tiếp lên bộ phận chăm sóc khách hàng của CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY SENKA để được xử lý.
1. Thời gian bảo hành: tùy theo sản phẩm.
2. Điều kiện bào hành:
* Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
* Đối với Rotor và Stator chỉ bảo hành khi máy hoạt động trong điều kiện binh thường.
3. Những trường hợp không được bảo hành
* Sử dụng không đúng theo hướng dẫn.
* Lắp ráp không đúng dần đến hư hỏng phụ kiện/ máy.
* Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, bôi xóa, cạo sửa hoặc không đúng mẫu.
* Hao mòn trong quá trình sử dụng: vòng bi, bánh răng, trục, chổi than, cổ góp rơi vỡ, chập cháy, đứt dây, piston, dây đai, vòng đệm, pin, ắc quy, vỏ máy
* Khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc hết thời gian bảo hành
4. Địa điểm bảo hành và bảo trì
- Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ khách hàng đã ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN MÁY SENKA