Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

hot line
0915.44.6068 Mr. Toàn
0915.41.6068 (Ms. Hậu)

VIDEO CLIP

Sản phẩm nổi bật

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cập: 1

Trong ngày: 219

Trong tháng: 7305

Tổng truy cập: 317397

Chính sách giao hàng SENKA nội địa 64 Tỉnh thành

 Hình thức giao nhận tỉnh thành (64 tỉnh thành)

- Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng SENKA và thỏa thuận thanh toán khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng từ 1 đến 10 ngày tùy theo cách thức vận chuyển;
- Nhân viên SENKA sẽ liên hệ khách hàng để tư vấn phương thức giao hàng;
- Giao hàng đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà khách hàng thanh toán yêu cầu;
- Thời gian giao hàng từ thứ hai đến thứ bảy (8h đến 17h);
- Thời gian chính xác của việc giao hàng tùy thuộc vào đơn vị giao hàng độc lập được bên mua chỉ định;
- Những đơn hàng đặt mua sau 14h vào ngày thứ 7 hoặc Chủ nhật sẽ được chuyển vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp
- Trong trường hợp với các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì lý do kho hàng hết hàng hoặc hàng hóa không đáp ứng quy chuẩn Nhân viên SENKA sẽ thông báo đến khách hàng bằng điện thoại/ zalo/ email thay đổi thời gian giao hàng. Khách hàng có thể đồng ý hoặc không đồng ý thì đơn hàng sẽ được hủy và tiền của khách hàng sẽ được trả lại cho khách hàng tùy thuộc vào phương thức thanh toán phù hợp nhất giữa 2 bên. Nếu khách hàng đồng ý chuyển khoản, thời gian hoàn trả từ 1 đến 5 ngày làm việc (theo lịch làm việc của ngân hàng);
- Nếu hàng hóa mà khách hàng nhận được có phát sinh số lượng, chất lượng, quy cách thuộc trách nhiệm của Công ty, Chúng tôi sẽ đổi hàng cho khách hàng trong vòng 1 đến 5 ngày (theo lịch giao nhận);
- Nếu hàng hóa tạm thời không còn trong kho Công ty sẽ liên hệ quý khách nếu khách hàng sẵn lòng chờ hoặc không thể chờ hoặc điều chỉnh theo theo thỏa thuận.
- Xin vui lòng kiểm đếm số lượng/ chất lượng ngay khi nhận hàng. Mọi phát sinh về số lượng, quy cách, chất lượng xin phản hồi về Hotline SENKA 0915416068 trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày trên phiếu xuất hàng. Quá thời hạn trên, chúng tôi không chịu trách nhiệm.